มาตรการคุ้มครองและรักษาความลับของผู้ร้องเรียน เพื่อเป็นการคุ้มครองสิทธิของผู้ร้องเรียนและผู้ให้ข้อมูลที่กระทำโดยเจตนาสุจริตทาง www.cotora.co.th จะปกปิดชื่อ ที่อยู่หรือข้อมูลใด ๆ ที่สามารถระบุตัวผู้ร้องเรียนหรือผู้ให้ข้อมูลได้และเก็บรักษาข้อมูลของผู้ ร้องเรียนและผู้ให้ข้อมูลไว้เป็นความลับ โดยจำกัดเฉพาะผู้ร้ับผิดชอบในการดำเนินการตรวจสอบเรื่องร้องเรียนเท่าน้ั้นที่จะเขาถึงข้อมูลดังกล่าวได้
ทั้งนี้ ผู้ได้รับข้อมูลจากการปฏิบัติหน้าที่ ที่เกี่ยวข้องกับเรื่องร้องเรียน มีหน้าที่เก็บรักษาข้อมูลข้อร้องเรียน และเอกสารหลักฐานของผู้ร้องเรียนและผู้ให้ข้อมูลไว้เป็นความลับ ห้ามเปิดเผยข้อมูลแก่บุคคลอื่นที่ไม่มีหน้าที่เกี่ยวข้อง เว้นแต่เป็นการเปิดเผยตามหน้าที่ ที่กฎหมายกำหนด การดำเนินการเมื่อได้รับเรื่องร้องเรียน www.cotora.co.th จะเป็นผู้พิจารณาเรื่องร้องเรียนที่ได้รับทันทีและแจ้งให้หน่วยงานที่เกี่ยวข้องดำเนินการ สอบสวนข้อเท็จจริงเกี่ยวกับเรื่องที่ได้ร้ับ การร้องเรียนและดำเนินการแก้ไขอย่างเหมาะสม www.cotora.co.th จะติดตามผลความคืบหน้าเป็นระยะ ซ่ึ่งหน่วยงานที่เกี่ยวข้องจะแจ้งผลการดำเนินงานภายในระยะเวลาที่เหมาะสมให้แก่ผู้ร้องเรียนทราบ โดยไม่มีค่าใช้จ่าย ช่องทางการรับเรื่องร้องเรียน ผู้ร้องเรียนจะต้องระบุรายละเอียดของเรื่องที่จะร้องเรียน พร้อมชื่อ ที่อยู่และหมายเลขโทรศัพท์ที่สามารถติดต่อได้ และส่งมายังเวปไซต์ www.cotora.co.th ได้ 3 ช่องทางคือ
ช่องทางที่ 1 E-mail : pvapple@hotmail.com
ช่องทางที่ 2 ติดต่อผ่านทาง www.cotora.co.th
ช่องทางที่ 3 ติดต่อผ่านทาง Line:@cotora
ช่องทางการระงับข้อพิพาทโดยกลไกภายนอก หากกระบวนการแก้ไขข้อพิพาทโดยผู้ประกอบการไม่เป็นที่พอใจของลูกค้า ลูกค้าสามารถใช้ช่องทางภายนอกที่ลูกค้าสามารถดำเนินการระงับข้อพิพาทได้โดยติดต่อไปยัง
กรมพัฒนาธุรกิจการค้า กระทรวงพาณิชย์
*เลขที่ 563 ถนนนนทบุรี ตำบลบางกระสอ อำเภอเมือง จังหวัดนนทบุรี 11000
*โทร. 0-2547-5960-61 โทรสาร. 0-2547-5973
*(กองพาณิชย์อิเล็กทรอนิกส์) E-mail : e-commerce@dbd.go.th
สำนักงานคณะกรรมการคุ้มครองผู้บริโภค
ที่อยู่: 120, อาคารรัฐประศาสนภักดี ชั้น 5
ศูนย์ราชการเฉลิมพระเกียรติ 80 พรรษา 5 ธันวาคม 2550
ถนนแจ้งวัฒนะ แขวงทุ่งสองห้อง เขตหลักสี่ กรุงเทพมหานคร 10210